Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Thị trấn Sông Cầu tham gia Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách huyện Đồng Hỷ năm 2020

2020-07-27 15:09:00.0

Nằm trong chùm hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Đồng Hỷ lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020- 2025, ngày 24/7/2020, thị trấn Sông Cầu tham gia Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách huyện Đồng Hỷ năm 2020 với chủ đề “Việt Nam – Đất nước – Con người”.

Đội thi của thị trấn tham gia hội thi với 02 thí sinh và 18 diễn viên phụ họa. ở lứa tuổi nhi đồng là em Lê Phạm Quỳnh Anh với tiết mục kể chuyện “Một cuộc gặp gỡ bất ngờ” trích trong cuốn 115 câu chuyện về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ở lứa tuổi thiếu niên là em Dương Thùy Linh với câu chuyện “Tình yêu của Bác dành cho khúc hát dân ca”. Cả hai câu chuyện đều là kể chuyện về Bác Hồ nhưng mỗi câu chuyện lại có một giai thoại riêng về Bác, để lại trong lòng người nghe và khán giả những tình cảm bồi hồi, xúc động về tình yêu thương bao la của Bác Hồ giành cho đất nước cho dân tộc Việt Nam

Kết quả đội thi của thị trấn đã giành giải ba tập thể toàn đoàn; 01 giải nhì cá nhân; 01 giải khuyến khích cá nhân và 01 giải phụ thí sinh có tiết mục năng khiếu xuất sắc nhất ở lứa tuổi thiếu niên.

Qua việc tham gia hội thi,  các em thiếu niên, nhi đồng thị trấn nói chung và huyện Đồng Hỷ nói riêng có thêm kiến thức, hiểu biết về nét đẹp văn hóa truyền thống của đất nước, con người Việt Nam; phát triển văn hóa đọc trong thiếu nhi, tạo sân chơi bổ ích trong dịp hè, đồng thời lựa chọn thí sinh xuất sắc nhất tham gia Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách cấp tỉnh trong thời gian tới./.

Các hình ảnh đội thi Thị trấn Sông Cầu:

 ảnh

 

Minh Huyền- TT Sông Cầu

 

 

Minh Huyền TT Sông Cầu
Minh Huyền- TT Sông Cầu

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3715140