Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Thị trấn Sông Cầu tổ chức Hội nghị tổng kết hè, bàn giao học sinh về trường năm 2019, giao lưu văn nghệ thanh thiếu nhi chào mừng 74 năm cách mạng tháng tám và quốc khách 2/9.

2019-08-16 10:48:00.0

Sáng ngày 15/8/2019, tại Hội trường UBND Thị trấn, đã diễn ra Hội nghị tổng kết hè, bàn giao học sinh về trường năm 2019, giao lưu văn nghệ thanh thiếu nhi chào mừng 74 năm cách mạng tháng tám và quốc khách 2/9.

Toàn cảnh hội nghị

Đến dự với ngày hội, có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, BCĐ hè thị trấn, các Tiểu BCĐ hè 11/11 xóm, BGH các nhà trường, tổng phụ trách 02 liên đội, các em Thanh thiếu niên, nhi đồng. Số lượng các em thanh thiếu niên nhi đồng tham dự là trên 200 lượt em.

Đồng chí Vũ Thị Thương Huyền- Phó CT UBND- Trưởng BCĐ hè phát biểu

Với truyền thống tổ chức cho các em thiếu niên nhi đồng sinh hoạt hè trên địa bàn dân cư, hàng năm phong trào sinh hoạt hè được BCĐ hè thị trấn, các tiểu BCĐ hè xóm triển khai sâu rộng, tạo sân chơi an toàn bổ ích cho các em, đảm bảo 100% các em thanh thiếu nhi đều được sinh hoạt hè, nâng cao trách nhiệm của gia đình, các tổ chức đoàn thể, cả hệ thống chính trị trong việc chăm sóc, quản lý và giáo dục các em trong dịp hè. Cụ thể: 11/11 xóm đều tổ chức sinh hoạt hè cho các em 2 -4 buổi/tuần; duy trì đều tập thể dục buổi sáng; đóng góp 215 công lao động trong hoạt động “Vì quê hương xanh- sạch- đẹp”; số tiền 11 tiểu BCĐ hè xóm dành cho thiếu nhi dịp 1/6 là 26.128.000 đồng….

Các đồng chí lãnh đạo trao phần thưởng cho các em

Trong hội nghị các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã diễn ra, thể hiện một kỳ sinh hoạt hè sôi nổi, bổ ích, các tiết mục văn nghệ đã được các em tập luyện và biễu diễn công phu, sôi nổi, đặc sắc. Cuối hội nghị Ban tổ chức đã trao phần thưởng động viên khuyến khích các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nổi bật trong hoạt động hè với tổng số tiền trao thưởng 2.000.000 đồng, đồng thời công tác bàn giao phiếu sinh hoạt hè cho các em về nhà trường được 02 đồng chí tổng phụ trách đội của 02 nhà trường lên đón nhận, thể hiện sự quan tâm, phối kết hợp của các ngành trong chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng, hứa hẹn một năm học mới các em sẽ gặt hái được nhiều kết quả trong học tập và rèn luyện.

BTV Minh Huyền- TT Sông Cầu



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3715263