Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Liên đoàn Lao động huyện thăm, tặng quà công nhân Công ty CP luyện kim đen Thái Nguyên

2022-05-12 15:52:00.0

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng công nhân năm 2022, sáng ngày 12/5, BTV Liên đoàn Lao động huyện tổ chức đi thăm, tặng quà và thực tế bữa cơm ca của công nhân Công ty CP luyện kim đen Thái Nguyên (ảnh).

Công ty CP luyện kim đen Thái Nguyên hiện có hơn 400 cán bộ, công nhân, trong thời gian qua cùng với việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, công đoàn công ty đã tập trung chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân. Năm 2021, ngoài mức thu nhập bình quân luôn được đảm bảo, công ty còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà trên 100 lượt cho các gia đình chính sách; tổ chức tặng quà cho con em đoàn viên công đoàn, chị em phụ nữ công ty nhân dịp 8/3, 20/10 với tổng trị giá gần 100 triệu đồng; ủng hộ quỹ vì người nghèo, mua vật tư y tế, thiết bị phòng, chống dịch Covid 19 cho cán bộ công nhân viên với tổng giá trị gần 100 triệu đồng… Cùng với đó, công đoàn công ty còn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao để nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho công nhân.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện tặng quà cho phân xưởng công ty

Đến thăm trực tiếp nơi làm việc của công nhân 3 phân xưởng: Thiêu kết, lò cao, luyện gang và khu bếp ăn ca của cán bộ, công nhân, Lãnh đạo LĐLĐ huyện đã động viên đồng thời lắng nghe anh em công nhân công ty giới thiệu về công việc, các chế độ hưởng. Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đánh giá cao điều kiện làm việc, công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần của Công ty đối với cán bộ công nhân trong thời gian qua đồng thời đề nghị công đoàn công ty tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa để ngày càng chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho công nhân. Nhân dịp này Liên đoàn Lao động huyện đã tặng quà cho 3 phân xưởng của công ty với tổng trị giá quà tặng hơn 3 triệu đồng./.

Hoàng Lưu (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3715280