Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Cây Thị tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ

2020-07-27 15:41:00.0

      Sáng 27/7, xã Cây Thị tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ.

Tới dự với buổi lễ có các đồng chí trong BTV đảng ủy xã, thường trực HĐND, UBND, các BNĐT địa phương và 34 gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với nước.

Đ.c Hoàng Duy Nhất - Phó CT UBND xã phát biểu khai mạc

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại ngày truyền thống cách đây 73 năm: đại biểu của Tổng bộ Việt Minh, Trung ương Hội phụ nữ Cứu quốc, Trung ương Đoàn thanh niên Cứu quốc, Cục Chính trị quân đội quốc gia Việt Nam, Nha Thông tin Tuyên truyền và một số địa phương đã họp tại Đại Từ, tỉnh Bắc Thái (nay là Thái Nguyên) để bàn về công tác thương binh, liệt sỹ và thực hiện Chỉ thị của Hồ Chủ Tịch chọn một ngày làm ngày Thương binh - Liệt sỹ. Tại cuộc họp trên, các đại biểu đã nhất trí chọn ngày 27/7 là ngày Thương binh toàn quốc. Đây là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân bày tỏ sự biết ơn, thể hiện tình cảm, trách nhiệm và đạo lý tốt đẹp của mình đối với các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Tại hội nghị, xã Cây Thị đã trao 85 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ, người có công cách mạng tại địa phương./.



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3714761